२०२१-०८-२३

गीतानुवाद-२२६: कुहू कुहू बोले कोयलिया

मूळ हिंदी गीतः भरत व्यास, संगीतः आधी नारायण राव, गायकः लता, रफी
चित्रपटः सुवर्णसुंदरी, सालः १९५७, भूमिकाः अंजलीदेवी, नागेश्वर राव 

मराठी अनुवादः नरेंद्र गोळे २०२१०८२३

 

धृ

कुहू कुहू बोले कोयलिया
कुंज-कुंज में भंवरे डोले गुन-गुन बोले

कुहू कुहू गाते कोकीळ का
कुंजी गुंजत भुंगा गुंजे, गुणगुण गुंजे

सोहनी

 

सज सिंगार ऋतु आई बसंती
जैसे नार कोई हो रस्वंती
सां नी ध म ध नी सां, ग म ग म ध नी सां
रें सां नी ध नी, सां रें सां नी, सां रें सां नी
ध नी नी, ध नी नी, ध नी, म ध ध, म ध ध, म ध सा रे ग म ध नी सां
सज सिंगार ऋतु आई बसंती
जैसे नार हो रस्वंती
डाली-डाली कलियों को तितलियाँ चूमें
फूल-फूल पंखड़ियाँ खोलें, अमृत घोलें

सज श्रुंगार ऋतू ये हा वसंती
जणू ही नार कुणी ये रसवंती
सां नी ध म ध नी सां, ग म ग म ध नी सां
रें सां नी ध नी, सां रें सां नी, सां रें सां नी
ध नी नी, ध नी नी, ध नी, म ध ध, म ध ध,
म ध सा रे ग म ध नी सां
सज श्रुंगार ऋतू ये हा वसंती
जणू ही नार कुणी ये रसवंती
फांदीवर का, कळी कळीला, पाखरू चुंबे
फूल फूल पाकळ्या उकलते, अमृत झरते

बहार

सोहनी

काहे घटा में बिजुरी चमके
हो सकता है मेघराज ने
बादरिया का श्याम-श्याम मुख चूम लिया हो
चोरी-चोरी मन पंछी उड़े, नैना जुड़े

का ही वीज मेघांतून चमके
मेघराज, हे होऊही शकते
चुंबत शामल मेघिनीस हो
लपतछपत मन मोर होत, नजरा जुळती  

जौनपुरी
सोहनी
यमन

 

 

चंद्रिका देख छाई, पिया चंद्रिका देख छाई
चंदा से मिलके, मन ही मन में मुस्कायी
छायी, चंद्रिका देख छायी
शरद सुहावन, मधु मनभावन
विरही जनों का सुख सरसावन
छायी-छायी पूनम की घटा, घूंघट हटा
सरस रात मन भाये प्रियतमा
कमल-कमलनी मिले
किरण हार दमके, जल में चाँद चमके
मन सानंद-आनंद डोले रे
ऩी रे ग म ध नी सां, ध नी सां
सां नी सां, गं रें गं सां रें नी सां
ध नी म ध नी सां
नी रें नी रें, ध नी ध नी, म ध म ध,
ग म ग म
ग म ध नी सां, ग म ध नी सां, ध नी सां

चंद्रिका बघ नं आली, प्रिया चंद्रिका बघ नं आली
चंद्रास भेटून, प्रसन्नमन झाली
झाली, प्रसन्नमन झाली
शरद सुखावे, मधु मनभावे
विरही जनांचे सुख सरसावे
आली आली पुनवेची निशा, घुंघट कशा
सरस रात मनसोक्त प्रियतमा
कमळ-कमळीस मिळे
किरणहार चमके, चमके चंद्र जले
मन सानंद-आनंद डोले
ऩी रे ग म ध नी सां, ध नी सां
सां नी सां, गं रें गं सां रें नी सां
ध नी म ध नी सां
नी रें नी रें, ध नी ध नी, म ध म ध,
ग म ग म
ग म ध नी सां, ग म ध नी सां, ध नी सां

https://www.facebook.com/112378120215257/videos/2603654369869286/?extid=SEO----

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

काय नुसते वाचता प्रतिसाद द्या
हातची राखून द्या पण दाद द्या
आंधळ्यांची दिव्यदृष्टी व्हा तुम्ही
अन् मुक्यांना नेमके संवाद द्या

जीव कासावीस झाला आमुचा
मूळचे नाही तरी अनुवाद द्या
कालची आश्वासने गेली कुठे?
ते पुन्हा येतील त्यांना याद द्या

वेगळे काही कशाला ऐकवा?
त्याच त्या कविताच सालाबाद द्या
एवढा बहिरेपणा नाही बरा,
हाक कोणीही दिली तर साद द्या

गोरगरिबांना कशाला भाकरी?
गोरगरिबांना अता उन्माद द्या
व्हायचे सैतान हे डोके रिते,
त्यास काही छंद लावा नाद द्या

- नामानिराळा, मनोगत डॉट कॉम २००५०६१४
.