२०२२-०३-२६

गीतानुवाद-२४३: ढूंढो ढूंढो रे साजना

मूळ हिंदी गीतः शकील बदायुनी, संगीतः नौशाद, गायिकाः लता
चित्रपटः गंगा-जमुना, सालः १९६१, भूमिकाः दिलीपकुमार, वैजयंतीमाला 


धृ

ढूंढो ढूंढो रे साजना ढूंढो रे साजना
मोरे कान का बाला
मोरा बाला चन्दा का जैसे हाला रे
जामें लाले लाले हा
जामें लाले लाले मोतियन की लटके माला

शोधा शोधा हो राजसा शोधा हो राजसा
माझ्या कानीचा वाळा
माझा वाळा चंद्राची चंद्रकळाच रे
ज्यात लाललाल हो
ज्यात लाललाल मोत्यांची झुलते माळा



मैं सोई थी, अपनी अटरवा
ठगवा ने डाका डाला
लुट गई निन्दिया, गिर गई बिंदिया
कानों से खुल गया बाला, बलम
मोरा बाला चन्दा ...

मी निजलेले गच्चीवरती
चोराने घातला घाला
झोप हरवली, बिंदीही ढळली
कानातील सुटला वाळा, सजण
माझा वाळा चंद्राची……



बाला मोरा बालेपन का
हो गई रे जा की चोरी
ओ छैला तोरा मनवा मैला
लागी नजरिया तोरी, बलम
मोरा बाला चन्दा ...

बालपणीचा वाळा माझा
झाली रे ज्याची चोरी
रे सजणा तव मळले अंतर
नजर रे लागली तुझी, सजण
माझा वाळा चंद्राची……



बाला मोरा सेजिया पे गिर गया
ढूंढे रे मोरे नैना
ना जानूँ पिया
तूने चुराय लिया
दइय्या रे कल की रैना, बलम
मोरा बाला चन्दा ...

माझा वाळा शय्येवर पडला
हुडकती नेत्र हे माझे
माहीत ना प्रिया
तूच पळवला
प्रिया तू कालच रात्री, सजण
माझा वाळा चंद्राची……

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

काय नुसते वाचता प्रतिसाद द्या
हातची राखून द्या पण दाद द्या
आंधळ्यांची दिव्यदृष्टी व्हा तुम्ही
अन् मुक्यांना नेमके संवाद द्या

जीव कासावीस झाला आमुचा
मूळचे नाही तरी अनुवाद द्या
कालची आश्वासने गेली कुठे?
ते पुन्हा येतील त्यांना याद द्या

वेगळे काही कशाला ऐकवा?
त्याच त्या कविताच सालाबाद द्या
एवढा बहिरेपणा नाही बरा,
हाक कोणीही दिली तर साद द्या

गोरगरिबांना कशाला भाकरी?
गोरगरिबांना अता उन्माद द्या
व्हायचे सैतान हे डोके रिते,
त्यास काही छंद लावा नाद द्या

- नामानिराळा, मनोगत डॉट कॉम २००५०६१४
.