२०१२-०४-०४

गीतानुवाद-००४: तेरे प्यार में दिलदार


तेरे प्यार में दिलदार जो है मेरा हाल-ए-ज़ार

चित्रपटः मेरे मेहबूब, सालः १९६३, भूमिकाः राजेंद्र कुमार, साधना, अमीता, अशोक कुमार, निम्मी
मूळ हिंदी गीतः शकील, संगीतः नौशाद, गायीकाः लता

मराठी अनुवादः नरेंद्र गोळे २००८०७०८


अक्र
तेरे प्यार में दिलदार
तुझ्या प्रेमात सजणा



प्रस्ताव
पास रहते हुए भी तुझसे बहुत दूर हैं हम
किस्सा--दर्द सुनाते हैं के मजबूर हैं हम
जवळ असूनही तुझ्यापासून मी खूप दूर आहे
राहवत ना मुळी म्हणून ऐकवते हा सल आहे

॥धृ॥
तेरे प्यार में दिलदार जो है मेरा हाल--ज़ार
कोई देखे या ना देखे अल्लाह देख रहा है
तुझ्या प्रेमात सजणा, झाले मन हे किती बेज़ार
कोणी पाहो वा ना पाहो ईश्वर पाहतो आहे

॥१॥
जबसे तेरी याद मेरे दिल में समाई है
वल्लाह किसी रात मुझे नींद नहीं आई है
मीठा मीठा दर्द है,
होंठों पे आहें सर्द हैं,
चेहरा भी मेरा ज़र्द है
ना जाने क्या रंग दिखाए तेरा इंतज़ार
अंतरी तुझी मूर्ती स्थापित, झाली जेव्हापासून आहे
शप्पथ एकही रात्र न मला, झोप लागली फार आहे
हवा हवासा दर्द आहे,
निश्वासही माझा सर्द आहे,
चेहराही माझा जर्द आहे,
न कळे कुठला रंग रंगवे तुझी पाहणे वाट

॥२॥
तू ही मेरी ज़िन्दगी है, तू ही मेरी जान है
मुझको तू मिल जाये मेरा यही एक अरमान है
तेरा मेरा साथ हो,
कुछ दिल से दिल की बात हो,
जी भरके मुलाकात हो
नग़मे गाएं प्यार के मिलकर छेड़ें दिल के तार
तूच माझा जीव आहेस, तू ची आहेस प्राणही
मला मिळावास तू, हीच मनात एकची आसही
संगतीस तू साथ हो,
काही मना-मनाची बात हो,
गुजगोष्टी दिलखुलास हो,
गाणीही गावी प्रेमाची छेडावी मनची तार

॥३॥
सदके तेरे जाऊं मेरा टूटा दिल जोड़ दे
नज़रों का हिजाब ज़रा नज़रों से ही तोड़ दे
आँखों से क्यूं दूर है,
क्यूं मिलने से मजबूर है,
दिल मेरा ग़म से चूर है
यूंही तड़पे जाऊँगी जब तक ना होगा दीदार
ओवाळीन मी जीव तुझ्यावर, भग्न हृदय हे सांध तू
नजरांमधला दूर दुरावा नजरेने कर पार तू
दुर्लभदर्शन आज आहेस
का भेटीलाही महाग आहेस
मनही दुःखातच आज आहे
अशीच क्रंदत राहीन जोवर दर्शन ना होणार



कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

काय नुसते वाचता प्रतिसाद द्या
हातची राखून द्या पण दाद द्या
आंधळ्यांची दिव्यदृष्टी व्हा तुम्ही
अन् मुक्यांना नेमके संवाद द्या

जीव कासावीस झाला आमुचा
मूळचे नाही तरी अनुवाद द्या
कालची आश्वासने गेली कुठे?
ते पुन्हा येतील त्यांना याद द्या

वेगळे काही कशाला ऐकवा?
त्याच त्या कविताच सालाबाद द्या
एवढा बहिरेपणा नाही बरा,
हाक कोणीही दिली तर साद द्या

गोरगरिबांना कशाला भाकरी?
गोरगरिबांना अता उन्माद द्या
व्हायचे सैतान हे डोके रिते,
त्यास काही छंद लावा नाद द्या

- नामानिराळा, मनोगत डॉट कॉम २००५०६१४
.